TIN TỨC NỔI BẬT

Chương trình đào tạo hội nhập nhân viên mới (Tháng 10/2016)
admin - 2020-06-15 14:07:26 - custom.view 2985

Đây là hoạt động thường niên sau mỗi đợt tuyển dụng của Công ty nhằm giúp nhân viên mới có được cái nhìn đầy đủ về công ty, nhanh chóng tiếp cận công việc và phần nào nhận thấy được sự quan tâm theo sát từ phía Công ty.

Sàn giao dịch Bất động sản Maxland

Trực tiếp đứng lớp trong buổi đào tạo này là Bà Nguyễn Thị Vân Đài – Trưởng phòng hành chính nhân sự công ty cổ phần Max Việt Nam 

Chương trình đào tạo giới thiệu các nội dung cơ bản như: Tổng quan về lịch sử hình thành, phát triển, các giai đoạn mốc lịch sử đáng nhớ của công ty cùng thành tựu đã đạt được; Cơ cấu tổ chức - Ban lãnh đạo Công ty; các sản phẩm – dịch vụ của công ty; cách thức tương tác giữa các cấp và các phòng ban khác nhau, các quy định về nhân sự, chính sách khen thưởng – phúc lợi xã hội, môi trường làm việc, các hoạt động văn hóa tập thể tại Maxland…

Sàn giao dịch Bất động sản Maxland

Các nhân sự mới đều vô cùng hào hứng, chăm chú lắng nghe nội dung đào tạo của công ty  

Bên cạnh đó, việc phổ biến các nội quy, quy định, quy chế, quy trình … liên quan đến công tác quản trị nhân sự của Công ty cũng được giới thiệu rất chi tiết và đầy đủ. Sau buổi hướng dẫn đào tạo của Công ty, các thành viên mới sẽ có khoảng thời gian 2 tháng thử việc để tiếp cận với môi trường làm việc cụ thể tại các phòng ban.

Thông qua buổi hội nhập, mỗi thành viên khi gia nhập vào công ty có thêm tự hào về môi trường làm việc, những cơ hội phát triển của mỗi cá nhân, trân trọng những cơ hội làm việc, những chính sách mà Ban lãnh đạo tạo ra. Qua đó tạo động lực để các thành viên mới nhanh chóng hòa nhập, có thêm nhiệt huyết say mê để nỗ lực làm việc hiệu quả đóng góp vào sự phát triển của công ty cũng như sự phát triển của chính bản thân mình.

Sàn giao dịch Bất động sản Maxland

Buổi đào tạo hội nhập nhân viên mới không kém phần thú vị trước sự hài hước của giảng viên mang lại tiếng cười rộn rã cho cả khán phòng

Bà Nguyễn Thị Vân Đài - Trưởng phòng Hành chính – đứng lớp đào tạo hội nhập chia sẻ: “Tôi hy vọng buổi hướng dẫn sẽ mang đến một hành trang vững chắc cho mỗi nhân viên mới gia nhập vào đại gia đình Max Việt Nam bớt bỡ ngỡ, có thêm niềm tin, kiến thức và lòng nhiệt tình để bắt đầu làm việc thật hiệu quả tại một môi trường làm việc lý tưởng”.

Các khóa đào tạo nói chung và đào hội nhập cho nhân viên mới nói riêng được tổ chức thường xuyên và trở thành hoạt động không thể thiếu trong chính sách tuyển dụng, xây dựng và phát triển nguồn nhân lực của Công ty cổ phần Max Việt Nam.

TIN TỨC NỔI BẬT, TIN DỰ ÁN