TIN TỨC NỔI BẬT

Đầu tư “một đồng vốn bốn mục đích” và tiềm năng sinh lời lớn ở New City Phố Nối
admin - 2020-06-15 14:07:26 - custom.view 14703

Sau cuộc bể dâu với bóng bóng tiền ảo, giới đầu tư đã hoàn toàn vỡ mộng với những kênh đầu tư hào nhoáng và quay trở lại về những kênh đầu tư bền vững, tỷ lệ sinh lời ổn định. Bất động sản được các chuyên gia đánh giá là một một kênh đầu tư tài sản ổn định, bền vững, có tỷ lệ sinh lời tương đối cao so với các kênh đầu tư USD, vàng hay chứng khoán…

Bất động sản là kênh đầu tư hấp dẫn 2019

Chuyên gia kinh tế Bùi Quang Tín cho rằng, dù gặp nhiều khó khăn, song nhu cầu mua nhà đất làm tài sản vẫn được người dân ưa chuộng và đây sẽ tiếp tục là kênh đầu tư chủ chốt trong năm 2019.

Ông Nguyễn Trần Nam, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA) nhận định, thị trường địa ốc sẽ phát triển ổn định hơn do nhu cầu của người dân và nhà đầu tư vẫn rất lớn. "Vốn ngân hàng đổ vào bất động sản bị siết chặt hơn, song tổng nguồn vốn vào thị trường này sẽ không giảm", ông Nam nhận định.

Đầu tư “một đồng vốn bốn mục đích” và tiềm năng sinh lời lớn ở New City Phố Nối - Ảnh 1.

Được biết, tỷ lệ cho vay bất động sản trong tổng dư nợ toàn hệ thống ngân hàng đã giảm từ trên 10% còn 6 - 7%, song số lượng tuyệt đối vẫn liên tục tăng (do tổng dư nợ toàn hệ thống tăng nhanh). Bên cạnh đó, vốn đầu tư nước ngoài, kiều hối rót vào lĩnh vực bất động sản cũng tăng mạnh mấy năm gần đây.

Rõ ràng địa ốc vẫn là kênh đầu tư hấp dẫn với đa số người có tiền nhàn rỗi. Vì ngoài yếu tố sinh lời đều đặn từ việc cho thuê, bất động sản thường được kỳ vọng tăng giá trong dài hạn, trong bối cảnh đất chật người đông tại các khu đô thị, đồng thời tỷ lệ lợi tức cho thuê tại Việt Nam cao hơn lãi suất tiết kiệm hiện hành.

Tiềm năng là thế, song để chọn được dự án để "xuống tiền" là một bài toán khó với giới đầu tư. Để bất động sản sinh lời, giới đầu tư cần phải chọn được dự án có vị trí đẹp, hạ tầng tiện ích đồng bộ, chủ đầu tư uy tín, triển vọng tương lai… Với xu hướng "bỏ phố về quê" cùng chuyển dịch về kinh tế, việc làm, bất động sản các vùng ven Hà Nội như Bắc Ninh, Hưng Yên…gần đây gây sốt. Dòng tiền bất động sản đang ồ ạt chảy về các bất động sản vệ tinh Hà Nội.

Tiềm năng sinh lời lớn ở New City Phố Nối

Tại Hưng Yên, New City Phố Nối đang dậy sóng giới đầu tư bởi vị trí chiến lược khiến cho các hạng mục của dự án đã giải được bài toán đầu tư "1 vốn bốn mục đích" vừa để ở, để đầu tư, kinh doanh, cho thuê.

Với nhu cầu mua để ở, New City Phố Nối chính là điểm đến lý tưởng để vun đắp một gia đình hạnh phúc, an yên. Dự án nằm trong quần thể dự án trọng điểm của Hưng Yên với tổng diện tích lên đến hơn 100 ha tại trung tâm Phố Nối, Khu đô thị New City Phố Nối là một trong những dự án khu đô thị kiểu mẫu bậc nhất khu vực. Sở hữu hạ tầng kỹ thuật đồng bộ với các tuyến đường nội khu rộng 17,5m, New City Phố Nối đáp ứng các mong muốn của cư dân về một thành phố năng động và sầm uất.

Điểm hút hồn của New City lại nằm ở khoảng không gian xanh mà hiếm dự án nào ở Phố Nối có được. Đó là 18,15 ha đất được dành cho công viên cây xanh - mặt nước với 2 hồ điều hoà và gần 40 ha phát triển hạ tầng cũng như các công trình công cộng, khu đô thị mang đến không gian sống trọn vẹn và đẳng cấp cho cư dân.

Đầu tư “một đồng vốn bốn mục đích” và tiềm năng sinh lời lớn ở New City Phố Nối - Ảnh 2.

Đồng thời, hệ thống tiện ích nội khu đa dạng nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu cuộc sống hàng ngày của cư dân như sân tenis, sân bóng rổ, sân bóng chuyền, bể bơi tiêu chuẩn olympic, khu tập gym, trung tâm thương mại, khu vui chơi trẻ em ... Tại New City Phố Nối, trong tương lai sẽ hình thành tuyến phố đi bộ rộng 61m, mang đến không gian văn hoá, giải trí dành cho cư dân.

Dự án có 3 sản phẩm chủ đạo là biệt thự ven hồ, shophouse (nhà phố thương mại), townhouse (nhà liền kề). Với vị trí chiến lược nằm ngay Trung tâm Phố Nối - nơi Khu công nghiệp Phố Nối đang phát triển sầm uất, năng động khiến cho bất động sản khu vực này không chỉ là nơi ở lý tưởng mà còn có tiềm năng kinh doanh, cho thuê rất lớn.

Khu shophouse và townhouse của New City Phố Nối có thể dễ dàng cho thuê, kinh doanh với lợi suất lớn. Đặc biệt, đây còn là hình thức đầu tư tích luỹ tài sản có khả năng sinh lời về lâu dài cho sự gia tăng của giá trị tài sản kỳ vọng.

Đầu tư “một đồng vốn bốn mục đích” và tiềm năng sinh lời lớn ở New City Phố Nối - Ảnh 3.

Lý do khiến New City gây sốt giới đầu tư dịp cuối năm 2018 và hứa hẹn bùng nổ đầu năm 2019 đến từ vị trí chiến lược của New City Phố Nối. Dự án là cửa ngõ của thủ đô, chỉ cách trung tâm Hà Nội khoảng 30 phút đi xe. Với quốc lộ 5A - tuyến giao thông huyết mạch của vận tải miền Bắc và đường sắt Hà Nội - Hải Phòng chạy qua, phố Nối được lựa chọn là nơi "đóng quân" của những khu công nghiệp quy mô lớn hàng đầu  khu vực. Hàng chục nghìn tỷ đang gấp rút đầu tư hứa hẹn hạ tầng tương lai sẽ đồng bộ, hiện đại.

Khu công nghiệp Phố Nối đang thu hút 25 nhà đầu tư quốc tế - chủ yếu từ Nhật Bản và Hàn Quốc như CJ (Hàn Quốc), Công ty HYUNDAI ALUMINUM (Hàn Quốc), Công ty KONISHI (Nhật Bản)…, với vốn đầu tư lên tới hàng tỷ USD. Sự chuyển dịch về kinh tế kéo theo chuyển dịch việc làm, nhu cầu nhà ở, nhà cho thuê với các chuyên gia, kỹ sư người nước ngoài làm việc ở các khu công nghiệp rất lớn.

New City Phố Nối (Hưng Yên) đang có ưu đãi "khủng" dành cho khách hàng nhân dịp Lễ Giáng sinh (2018) và chào đón năm mới 2019. Tổng giá trị ưu đãi lên tới 1,1 tỷ đồng. Vớimỗi khách hàng giao dịch sẽ nhận được 5 chỉ vàng ngay sau khi ký hợp đồng thành công, số lượng quà tặng có giới hạn.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 0988 22 01 01

Đơn vị phân phối chính thức dự án:

- Công Ty cổ phần Max Việt Nam – Maxland

- Sàn giao dịch Bất động sản Grand Homes

- Công ty cổ phần Nhà Việt Tốt