TIN TỨC NỔI BẬT

Dự án căn hộ hướng trọng tâm vào trẻ em
admin - 2020-06-15 14:07:26 - custom.view 1303

Việc nhấn mạnh tới khoảng xanh phục vụ sức khỏe, tinh thần, tương lai của con trẻ là hướng đi mới của không ít chủ đầu tư địa ốc.

Tốc độ đô thị hóa ở các thành phố lớn trên thế giới, trong đó có Việt Nam đang tỷ lệ nghịch với mức độ an sinh, tái tạo sức khỏe, giữ gìn và bồi đắp cho các thế hệ.

Không ít chủ đầu tư cho biết theo đuổi hướng căn hộ xanh, mảng xanh... song thực tế khi đi vào vận hành hệ thống tiện ích dành cho gia đình, đặc biệt dành cho trẻ nhỏ như công viên cây xanh, không gian sống trong lành... đều không như khách hàng kỳ vọng. Thay vào đó, các dự án ở chỉ nhấn mạnh sự hiện đại, tiện ích tối tân, giá trị thụ hưởng hay đơn giản chỉ là cách phô trương đẳng cấp của chủ sở hữu căn hộ.

Khoảng 2 năm gần đây, trước nhu cầu ngày càng lớn của thị trường về căn hộ xanh, tiện ích cho cả gia đình đặc biệt với phát triển thể chất lẫn tinh thần của con trẻ, các chủ đầu tư có những thay đổi chiến lược kinh doanh của mình. Trong các khu vực thì phía Tây Hà Nội đón nhận dự án có hướng đi riêng khi đặt ưu tiên không gian sống dành cho phụ nữ và trẻ em.

Sàn giao dịch Bất động sản Maxland
Chủ đầu tư bắt đầu dành trọng tâm tới trẻ em và phụ nữ khi dành nhiều tiện ích xanh tại dự án.

Khu vực này hút vốn các dự án căn hộ theo hướng mới bởi hạ tầng giao thông, bệnh viện, giáo dục, trung tâm hành chính đều đã hoàn thiện và đi vào hoạt động. Bên cạnh đó, quỹ đất rộng, đảm bảo pháp lý, được quy hoạch chuẩn chỉ theo hướng "an lành, xanh mát" đúng nghĩa hứa hẹn mang lại những sản phẩm nhà ở đánh trúng nhu cầu hiện hữu của lượng khách hàng hiện đại, năng động thời gian tới.

Là dự án tiên phong phát triển theo hướng dành mọi sự quan tâm vào đối tượng đặc biệt - trẻ nhỏ. Anland Complex được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn Nam Cường nằm trong quần thể khu đô thị mới Dương Nội (quận Hà Đông, Hà Nội).

Đây là tổ hợp thương mại và nhà ở cao cấp hướng tới môi trường sinh thái, nhân văn, cộng đồng văn minh cho gia đình trẻ. Anland Complex xây dựng trên khu đất có tổng diện tích hơn 7.000 m2 với mật độ xây dựng chỉ chiếm 35%, diện tích còn lại dành cho khuôn viên cây xanh, cảnh quan và tiện ích công cộng.

Tổ hợp bao gồm 2 tòa nhà cao 25 tầng, mặt bằng mỗi tầng có 12 căn hộ, diện tích từ 61m2 đến hơn 100m2 và được bố trí 4 thang máy tốc độ cao, 2 tầng hầm sử dụng làm phòng kỹ thuật và đậu xe.

Với thông điệp “Trao con trọn an lành”, Anland Complex được Tập đoàn Nam Cường đầu tư không gian và môi trường sống tốt nhất cho trẻ em. Do đó, trong thiết kế các căn hộ đều dành một phòng riêng cho trẻ với các vật liệu cao cấp, đặc biệt thân thiện với thiên nhiên để trẻ được thỏa sức sáng tạo và cảm nhận không gian sống riêng ngay trong tổ ấm của mình.

Chủ đầu tư cho biết, dự án sẽ đáp ứng tiêu chí “đáng sống” gồm khoảng xanh, sinh thái tỉ mỉ từng chi tiết, tới hướng tới phục vụ sức khỏe, tinh thần, tương lai của con trẻ.

"Đây là dự án với đủ hạng mục cần và đủ cho một tổ ấm gồm bố - mẹ - con trẻ, đủ tiện ích, sinh khí, chăm sóc đặc biệt tinh thần và hạnh phúc của gia đình. Khách hàng sẽ nhận được nhiều hơn với số tiền bỏ ra, đặc biệt với mức giá vừa túi tiền người trẻ", vị đại diện cho hay.

Đây còn là nơi khơi nguồn cảm hứng cho trẻ hòa nhập thiên nhiên khi cùng gia đình trồng rau sạch và tận hưởng nguồn thực phẩm an toàn, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng, chăm sóc sức khỏe cho bé và cả gia đình. Ban công còn trang bị hệ thống hàng rào thông minh đảm bảo an toàn khi trẻ em vui đùa... Anland còn được đầu tư khuôn viên thiết kế đặc biệt ưu tiên cho trẻ em với nhiều loại cây ăn quả của cả ba miền đất nước giúp con trẻ có thể cùng gia đình vui chơi và chăm sóc khu vườn riêng của tòa nhà.

Lý giải thêm về hướng đi này, Nam Cường cho biết, nếu bất động sản hướng tới con người, sản phẩm bất động sản để ở sẽ khác. Đơn giản, đó là sự quan tâm đến các giá trị đằng sau của tổ ấm gồm trẻ em và phụ nữ.

Theo chủ đầu tư, bất động sản phát triển cho con trẻ và phụ nữ là một hướng đi mới nhưng không lạc lõng, khác với các khái niệm xa xỉ, tráng lệ, đẳng cấp thường thấy trên thị trường. Nếu được chăm sóc đầu tư chuẩn mực, sản phẩm dạng này sẽ đáp ứng được các tiêu chuẩn cơ bản nhất cũng là cao nhất của con người.

(Theo Vnexpress)
TIN TỨC NỔI BẬT, TIN DỰ ÁN