TIN TỨC NỔI BẬT

Dự án Imperia Sky Garden cho vay trả góp 35 năm
admin - 2020-06-15 14:07:26 - custom.view 1731

Với thời hạn vay tối đa 35 năm, người mua nhà trả gốc và lãi trung bình 10 triệu đồng một tháng.

Theo đại diện MIK Home, từ nay đến hết 31/12, tất cả khách hàng đặt mua thành công căn hộ Imperia Sky Garden (423 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội) sẽ được ngân hàng VPBank hỗ trợ cho vay với lãi suất ưu đãi trong thời hạn lên tới 35 năm. Với chính sách cho vay này, khách hàng sẽ chỉ phải trả gốc và lãi mỗi tháng trung bình khoảng 10 triệu đồng - tương ứng với chi phí thuê nhà, là đã có cơ hội toàn quyền sở hữu căn hộ cao cấp trung tâm Hà Nội.

Bà Mai Liên - Giám đốc Kinh doanh dự án Imperia Sky Garden phân tích thêm, trên thị trường hiện nay, chưa có nhiều có đơn vị phân phối quản lý sản phẩm hỗ trợ khách hàng bằng cách phối hợp với ngân hàng, kéo dài thời gian cho vay lên tới 35 năm. 

"Chúng tôi mong muốn giúp khách hàng giảm áp lực tài chính, cho phép trả gốc và lãi mỗi tháng cho một căn hộ cao cấp, hai phòng ngủ tại trung tâm quận Hai Bà Trưng chỉ bằng phí thuê nhà", bà Mai Liên cho biết.

Khách hàng lựa chọn Imperia Sky Garden sẽ được vay tối đa lên tới 35 năm,

Khách hàng lựa chọn Imperia Sky Garden sẽ được vay tối đa lên tới 35 năm,

Ngoài ra, MIK Home còn có thêm chính sách ưu đãi khi khách hàng vay thanh toán sớm. Chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất 0% cho 12 tháng đầu tiên, ân hạn nợ gốc lên tới 24 tháng, miễn phí phạt trả nợ trước hạn 12 tháng. Kể từ khi khách hàng của Imperia Sky Garden vay vốn ngân hàng tới hết 12 tháng đầu tiên, người mua sẽ không phải lo về việc trả gốc và lãi mỗi tháng mà MIK Home sẽ là đơn vị thay khách hàng trả lãi cho ngân hàng.

Như vậy, người mua nhà đã có thể tiết kiệm được một khoản tiền lãi tối thiểu lên tới gần 120 triệu đồng trong năm đầu tiên. Và bắt đầu từ tháng thứ 25 trở đi, người mua nhà mới phải trả gốc và lãi trung bình khoảng 10 triệu đồng một tháng. Số tiền này nhiều người tiêu dùng đánh giá rất phù hợp với điều kiện tài chính của các gia đình có thu nhập ổn định và trung bình khá trở lên.

Imperia Sky Garden có rất nhiều ưu đãi dịp cuối năm dành cho khách mua căn hộ. Thông tin chi tiết:hotline 0919883399 và tại đây.

Imperia Sky Garden có rất nhiều ưu đãi dịp cuối năm dành cho khách mua căn hộ.

Ngoài ra, những khách hàng đặt mua thành công căn hộ Imperia Sky Garden từ nay đến 28/1 sẽ được tặng hai năm phí quản lý dịch vụ, đồng thời được tặng thêm một chuyến du lịch Nhật Bản trị giá 50 triệu đồng dành cho hai người từ nay đến hết 31/12.

Chiếm lĩnh vị trí thuận tiện tại 423 Minh Khai, Imperia Sky Garden được giới chuyên môn cho là một trong những dự án có vị trí đắc địa nhất phía Nam Hà Nội. Tại đây, cư dân chỉ mất 10 phút để di chuyển đến khu phố cổ, 5 phút để tiếp cận hàng loạt các dịch vụ tiện ích đẳng cấp như bệnh viện quốc tế Vinmec, trung tâm thương mại Vincom Megamall, trường Liên cấp Vinschool... Đặc biệt, đường Minh Khai, tuyến đường huyết mạch của thủ đô đang được đầu tư mở rộng với quy mô chiều rộng hơn 60m. Trục đường này cũng sẽ được xây dựng thêm tuyến đường bộ trên cao, nối từ cầu Vĩnh Tuy đến Ngã Tư Vọng giúp giao thông khu vực Hai Bà Trưng thuận lợi hơn.

Imperia Sky Garden sở hữu không gian sống xanh với 68 tiện ích hiện đại. Bước qua khỏi những ồn ào, tấp nập của con đường Minh Khai sầm uất, cư dân tương lai của Imperia Sky Garden sẽ được thư thái dạo bộ trên những con đường cảnh quan xanh.

Bảo An