TIN TỨC NỔI BẬT

Imperia Sky Garden hưởng lợi từ đường Minh Khai mở rộng
admin - 2020-06-15 14:07:26 - custom.view 4456

Giao thông thuận tiện giúp những dự án bất động sản dọc tuyến đường tăng giá trị và hấp dẫn người mua nhà, theo MIKGroup.

Imperia Sky Garden tọa lạc trên trục đường Minh Khai, cử ngõ Đông Nam của thủ đô. Nằm ở ví trí đắc địa gần trung tâm thành phố, nhưng vì là tuyến đường huyết mạch nên lưu lượng người tham gia giao thông luôn ở mức cao và dễ bị tắc nghẽn.

Những năm gần đây, nhiều dự án chung cư tại con đường này được xây dựng, Minh Khai đang dần trở thành một tiểu đô thị của Hà Nội. Imperia Sky Garden là một trong những dự án căn hộ cao cấp được xây dựng tại đây.

Giải tỏa nhu cầu tham gia giao thông, dự án xây dựng đường trên cao từ cầu Vĩnh Tuy đến Ngã tư Sở kết hợp với mở rộng đường Minh Khai và Đại La được thành phố Hà Nội thực hiện.

Đường Minh Khai trước mặt Imperia Sky Garden đã và đang được hoàn thiện, sắp đưa vào sử dụng

Đường Minh Khai trước mặt Imperia Sky Garden đang hoàn thiện, sắp đưa vào sử dụng.

Khởi công vào tháng 4, dự án giao thông này đã giải phóng xong mặt bằng giai đoạn một từ cầu Vĩnh Tuy đến cầu Mai Động với tổng kinh phí bồi thường và hỗ trợ tái định cư lên tới 1.100 tỷ đồng.

Phần thi công và thảm mặt đường được nhanh chóng thực hiện, mặt đường mở rộng từ cầu Vĩnh Tuy đến cầu Mai Động dự kiến hoàn thiện trước Tết Nguyên Đán.

Đồng thời, công tác giải phóng mặt bằng các đoạn còn lại của toàn tuyến dài 5,1km từ cầu Vĩnh Tuy đến Ngã Tư Sở đang tiến hành. Một số cột trụ cho tuyến đường trên cao trên đường Trường Chinh đã dựng lên.

Tuyến đường trên cao và mở rộng phố Minh Khai được giới chuyên gia đánh giá sẽ giải toả điểm nóng về ùn tắc giao thông tại khu vực trọng điểm này.

Ngoài ra, đơn vị phát triển dự án - MIKGroup kỳ vọng, giao thông thuận tiện giúp những dự án bất động sản dọc tuyến đường này tăng giá trị và hấp dẫn người mua nhà.

Phía chủ đầu tư Imperia Sky Garden cho biết, nhiều khách hàng trực tiếp đến xem nhà mẫu và công trường của dự án những ngày này đều ngỡ ngàng trước sự thay đổi của toàn khu vực. Vài tháng trước, mặt tiền dự án vẫn là công trường ngổn ngang, thì nay đường Minh Khai trước mặt đã mở rộng đến tận chân dự án. "Không ít người giao dịch mua căn hộ ngay sau khi xem công trình", vị đại diện cho hay.

Theo vị đại diện, ngoài việc đường Minh Khai mở rộng giúp giao thông thuận tiện, người mua Imperia Sky Garden còn được chủ dự án ưu đãi, chỉ cần đóng 10% giá trị căn hộ tương đương với mức 210 triệu đồng, thay vì mức 30% như những dự án khác là khách hàng có thể sở hữu căn hộ 2 phòng ngủ tại đây.

Imperia Sky Garden đang có chính sách ưu đãi đặc biệt cho khách hàng mua căn hộ. Liên hệ tại đây Hotline: 0919 88 33 99 .

Imperia Sky Garden đang có chính sách ưu đãi đặc biệt cho khách hàng mua căn hộ.

MIK Home cũng hỗ trợ thủ tục vay ngân hàng cho khách mua căn hộ, với thời hạn vay lên đến 35 năm, trong đó năm đầu tiên hưởng lãi suất 0%. Nhờ đó, khách hàng chỉ cần trả gốc và lãi trung bình 10 triệu đồn mỗi tháng tương đương với tiền đi thuê căn hộ hàng tháng, đã có cơ hội trở thành cư dân của dự án căn hộ cao cấp tích hợp 68 tiện ích khép kín, cách hồ Hoàn Kiếm hơn 5 phút đi xe.

Thời gian này khi mua căn hộ, khách hàng Imperia Sky Garden có thể nhận quà tặng lên tới hơn 100 triệu đồng cùng cơ hội bốc thăm trúng thưởng xe Mercedes và nhiều chuyến du lịch đi Mỹ, Pháp, Singapore.

Anh Minh Quân (Vĩnh Phúc) vừa đặt cọc chia sẻ, ngoài chính sách bán hàng ưu đãi, vị trí và các tiện ích cũng như chất lượng là lý do khiến gia đình anh muốn mua căn hộ tại đây. 

"Vị trí đi lại thuận tiện tới trung tâm nhanh, cũng dễ dàng ra ngoại thành. Các dịch vụ như bệnh viện, trường học, trung tâm mua sắm, vui chơi giải trí... gần ngay dự án. Xung quanh Imperia Sky Garden có nhiều bệnh viện nổi tiếng như Thanh Nhàn, Bạch Mai, Bệnh viện 108, Vinmec hay trường học chất lượng cao như Vinschool, đại học Bách khoa, Xây dựng, Kinh tế Quốc dân", anh Quân liệt kê.

Dự án hiện xây xong phần thô và đang hoàn thiện nội thất và mặt ngoài để có thể bàn giao nhà cho khách hàng từ quý II năm 2019.

St.