TIN TỨC NỔI BẬT

Lợi thế đầu tư tại New City Phố Nối
admin - 2020-06-15 14:07:26 - custom.view 9405

Dự án có vị trí gần Hà Nội, được đầu tư đồng bộ về cảnh quan xanh, công trình tiện ích và khu shophouse sinh lời.

Hưng Yên được biết đến là một trong những vệ tinh kinh tế xung quanh Hà Nội. Nằm trên trục đường quốc lộ 5A, Hưng Yên sở hữu tuyến đường huyết mạch di chuyển hàng hóa từ cảng Hải Phòng lên thủ đô và các vùng kinh tế trọng điểm phía Bắc. Bên cạnh giao thông đường bộ, Hưng Yên còn là nơi có tuyến đường sắt Hà Nội - Hải Phòng chạy qua, thuận lợi trong vận tải đến các cảng nước sâu tại Hải Phòng.

Theo Cục Thuế Hưng Yên, tính đến ngày 28/3, trong 2.000 tỷ đồng thu ngân sách toàn tỉnh, khu vực doanh nghiệp có vốn FDI là 405 tỷ đồng. Cơ sở hạ tầng ở Hưng Yên cũng được đầu tư đồng bộ. Điều này kéo theo nhu cầu về nhà đất tăng cao. Thị trường bất động sản Hưng Yên nhờ đó cũng phát triển nhanh trong vài năm trở lại đây. 

New City Phố Nối rộng hơn 100 ha đang đi vào hoàn thiện.

New City Phố Nối rộng hơn 100 ha đang đi vào hoàn thiện.

Các chuyên gia bất động sản nhận định, Hưng Yên còn sở hữu quỹ đất sạch diện tích lớn, khu vực thị trấn Phố Nối (Hưng Yên) đang trở thành tâm điểm của nhiều dự án tiềm năng. Điều này mở ra cơ hội mới cho nhà đầu tư với đa dạng loại hình từ nhà ở, nhà phố thương mại, đến khu nghỉ dưỡng cao cấp. 

Là dự án có diện tích lên đến hơn 100 ha, được đầu tư xây dựng đồng bộ từ hạ tầng kỹ thuật, tiện ích phụ trợ, New City Phố Nối sở hữu nhiều lợi thế, đem lại cơ hội sinh lời cho nhà đầu tư. Hiện tại, các công trình tiện ích như công viên, hồ điều hòa nhân tạo, trường học, trung tâm thương mại, sân tennis, sân bóng rổ, bể bơi tiêu chuẩn olympic đang đi vào những giai đoạn hoàn thiện, phục vụ cho nhu cầu sử dụng của cư dân nội khu. 

Điểm nhấn của khu đô thị New City Phố Nối là khu shophouse nằm trên trục đại lộ trung tâm đi Hải Dương rộng 69m. Bên trong dự án cùng với diện tích cây xanh và hồ cảnh quan lớn nhất khu vực. Với loại hình bất động sản nhà phố thương mại này, New City Phố Nối được chủ đầu tư xây dựng và quy hoạch bài bản, tọa lạc tại các tuyến phố lớn, mang đến cơ hội kinh doanh sinh lời cho khách hàng. Sự đồng bộ trong các công trình phụ trợ, tiện ích chính là điểm khác biệt của dự án. 

Đại điện chủ đầu tư cho biết: "Điểm nổi bật của dự án là mức giá vô cùng cạnh tranh. Khả năng đầu tư và sinh lời của New City Phố Nối khá lớn, đảm bảo về giá so với các dự án khác, ngoài ra, cơ sở vật chất nội khu, tiện ích được đầu tư đồng bộ cũng tăng cường tính độc lập nội khu".

Dự án sở hữu khu sinh thái ven hồ, khu liền kề hiện đại, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại, trường học nội khu hiện đại.

Dự án sở hữu khu sinh thái ven hồ, khu liền kề hiện đại, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại, trường học nội khu hiện đại.

Đang sinh sống tại Hưng Yên, Anh Nguyễn Đức Hưng mong muốn tìm một căn nhà với tiện ích nội khu hoàn chỉnh, đáp ứng nhu cầu về không gian sống cho vợ và hai con. Tiêu chí chọn nhà của anh Hưng còn để phục vụ mục đích kinh doanh cửa hàng thời trang của mình. Anh cho biết: "New City Phố Nối hiện là lựa chọn tối ưu để kinh doanh với vị trí là điểm kết nối của các trung tâm thương mại, công nghiệp, giáo dục, thuận tiện cho an cư và kinh doanh". 

Không gian sống xanh với diện tích mặt nước lớn là thiết kế cảnh quan nổi bật tại dự án.

Không gian sống xanh với diện tích mặt nước lớn là thiết kế cảnh quan nổi bật tại dự án.

Theo đánh giá của chủ đầu tư với sự phát triển của nhiều dự án, khu công nghiệp nước ngoài tại Hưng Yên, bất động sản khu vực sẽ có bước phát triển nhanh. Các khách hàng và nhà đầu tư nhờ đó có nhiều cơ hội sinh lời với những dự án bất động sản tiềm năng. 

Thành Dương