TIN TỨC NỔI BẬT

Maxland ký kết hợp tác phân phối dự án của Sun Group - Premier Village Ha Long Bay
admin - 2020-06-15 14:07:26 - custom.view 1984

Sáng ngày 12/5 tại khánh sạn Mường Thanh Quảng Ninh, lễ ký kết hợp đồng phân phối chính thức giữa tập đoàn Sun Group và các đại lý phân phối đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự góp mặt của hơn 500 đại diện và nhân viên đại lý.
Với bề dày kinh nghiệm cũng như uy tín trên thị trường BĐS nhất là thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại Quảng Ninh, Sàn giao dịch BĐS Maxland (Công ty CP Max Việt Nam) đã chính thức được CĐT dự án - tập đoàn Sun Group lựa chọn và trở thành 1 trong những đại lý chiến lược của dự án này.

Sàn giao dịch Bất động sản Maxland

Lễ ký kết hợp đồng đại lý phân phối chính thức dự án Sun Premier Village Hạ Long Bay

Với sự đồng hành của các đại lý uy tín, tập đoàn Sun Group tin tưởng mọi quý khách hàng khi có nhu cầu muốn tìm hiểu về dự án Sun Premier Village Hạ Long Bay sẽ được những nhân viên nghiệp nhất, nhiệt tính nhất tư vấn và cung cấp thông tin đầy đủ về dự án. 
Ngay trong buổi lễ ký kết, những hình ảnh phối cảnh 3D, thiết kế và kế hoạch mở bán chính thức đã được chủ đầu tư đào tạo chuyên sâu và cung cấp tới đội ngũ các chuyên viên tư vấn dự án của các đại lý, trong đó có 200 chuyên viên tư vấn của Maxland đã tham dự và được đào tạo bài bản.

Một số hình ảnh của buổi lễ kí kết hợp đồng phân phối chính thức dự án:
Sàn giao dịch Bất động sản Maxland

Sàn giao dịch Bất động sản Maxland

Ông Trần Đức Diễn - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Max Việt Nam (Maxland) và bà Đào Thị Hà - 
Giám đốc Công ty TNHH Mặt Trời 1 kí kết hợp đồng phân phối chính thức dự án Sun Premier Village Ha Long Bay

Sàn giao dịch Bất động sản Maxland

Sàn giao dịch Bất động sản MaxlandSàn giao dịch Bất động sản MaxlandSàn giao dịch Bất động sản MaxlandSàn giao dịch Bất động sản MaxlandSàn giao dịch Bất động sản Maxland

Sàn giao dịch Bất động sản Maxland