TIN TỨC NỔI BẬT

Maxland lọt top 50 Thương hiệu nhãn hiệu nổi tiếng 2017
admin - 2020-06-15 14:07:26 - custom.view 1665
Bước vào quý đầu năm 2017 Công ty Cổ phần Max Việt Nam vinh dự đón nhận giải thưởng, chứng thư chứng nhận “ Top 50 thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng năm 2017” trong chương trình truyền thông thương hiệu, nhãn hiệu và khảo sát “Thương hiệu, Nhãn hiệu nổi tiếng lần thứ VI - năm 2017” do Viện Sở hữu trí tuệ Quốc tế, Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam tổ chức áp dụng theo các tiêu chí của Luật Sở Hữu trí tuệ Việt Nam và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTC1.

Sàn giao dịch Bất động sản Maxland

Chương trình khảo sát “Thương hiệu, Nhãn hiệu nổi tiếng lần thứ 6 – năm 2017 là chương trình được tổ chức thường niên với mục tiêu đánh giá thương hiệu, nhãn hiệu uy tín trên thị trường Việt Nam thông qua việc nghiên cứu xu hướng tiêu dùng và mức độ tín nhiệm của người tiêu dùng, chương trình giúp doanh nghiệp có cái nhìn khách quan về uy tín, thương hiệu của mình trên thị trường đồng thời khuyến khích doanh nghiệp cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng cao được xã hội tín nhiệm, sử dụng lâu dài. Chương trình với sự tham gia thẩm định, khảo sát gồm:
- Đại  diện  Lãnh  đạo  Đảng/Nhà  nước/Chính phủ/Quốc hội
- Liên hiệp các hội Khoa học và kỹ thuật Việt Nam
- Hội tiêu chuẩn bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam
- Cục Sở hữu trí tuệ VN
- TW Hội Sở hữu trí tuệ VN
- Đại diện Bộ Công Thương
- Đại diện Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn
- Đại diện Cục xúc tiến thương mại, Các Viện nghiên cứu kinh tế
Cùng đông đảo người tiêu dùng trên cả nước.

Sàn giao dịch Bất động sản Maxland

Qua chương trình này, người tiêu dùng có thêm một tiêu chí đánh giá, lựa chọn nhà cung cấp sản phẩm chất lượng cao, uy tín trên thị trường.


Sàn giao dịch Bất động sản Maxland

Maxland thành lập được thành lập năm 2008, là một trong những công ty đầu tiên đi tiên phong trong việc phát triển hệ thống phân phối bất động sản chuyện nghiệp dưới mô hình sàn giao dịch bất động sản.
Maxland luôn tự hào với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, tâm huyết, mang đến cho khách hàng sự yên tâm khi lựa chọn các sản phẩm bất động sản.
Mục tiêu chiến lược: Trở thành tập đoàn tư vấn, đầu tư, tiếp thị và phân phối các sản phẩm bất động sản hàng đầu tại Việt Nam.
Maxland tự hào là thành viên tích cực và chủ chốt cảu các tổ chức, hiệp hội uy tín nhất hiện nay trong lĩnh vực bất động sản.

PV