TIN TỨC NỔI BẬT

Mở bán 65 căn hộ Vip nhất dự án Thanh Xuân Complex
admin - 2020-06-15 14:07:26 - custom.view 2540

Cùng với sự phát triển của đời sống, giờ đây nhu cầu sở hữu một ngôi nhà không chỉ đơn giản là một chỗ ở gần trung tâm, thuận tiện đi lại; mà phải là một không gian sống an toàn, hiện đại và đầy đủ tiện ích phục vụ nhu cầu của cuộc sống, vừa gần trung tâm, vừa có không gian riêng biệt, bỏ lại ồn ào của phố thị khi trở về, giá thành hợp lý với túi tiền của người dân.

Hiểu được tâm lý của khách hàng, Thanh Xuân Complex cho ra mắt 65 căn hộ Vip nhất dự án với chính sách bán hàng chưa từng có từ trước tới nay.

Tứ diện kim cương, giá trị trường tồn

Thanh Xuân Complex là dự án tiếp giáp với 4 con đường huyết mạch quận Thanh Xuân: Lê Văn Thiêm, Ngụy Như KomTum, Vũ Trong Phụng, Nguyễn Huy Tưởng và là dự án duy nhất có 8 cổng ra vào dự án. Nhờ đó, việc di chuyển của cư dân ở đây luôn được diễn ra dễ dàng, nhanh chóng.

Song song với vị trí kim cương của dự án là sự tiện ích khi cư dân sinh sống và trải nghiệm những dịch vụ ở đây. Dự án được kế thừa những tiện ích bậc nhất của Hapulico Complex: bể bơi bốn mùa Hapu Swimming Pool, trường mầm non Flying Fingers School áp dụng phương pháp Montessori cùng với đội ngũ giáo viên được cấp chứng chỉ quốc tế. Bên cạnh đó là trung tâm đào tạo nghệ thuật FFC, hệ thống nhà hàng, bar cafe, trung tâm hội nghị và tổ chức tiệc cưới, phòng tập gym, hệ thống phòng khám chăm sóc sức khỏe, siêu thị Fivimart, trung tâm tiếng anh, sân tập goft trong nhà, khu vui chơi cho trẻ em… Thanh Xuân Complex (hay còn gọi là tòa 24T3 – phần mở rộng của dự án Hapulico Complex) hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm chất lượng cao.

Mua nhà sang chỉ với 888 triệu đồng

Để sở hữu được căn hộ tại dự án Thanh Xuân Complex, khách hàng không cần bỏ ra một số tiền quá lớn. Chỉ với 888 triệu đồng – tương đương với 30% giá trị căn hộ, căn hộ mơ ước của khách hàng đã được sở hữu trong tầm tay, 70% giá trị còn lại của căn hộ sẽ được ngân hàng BIDV giải ngân với lãi suất 0% trong vòng 6 tháng. Đặc biệt nếu khách hàng đóng 95% giá trị căn hộ sẽ được nhận chiết khấu 3%, được trừ thẳng vào giá trị căn hộ.

Các phần quà bốc thăm may mắn với giải nhất là 01 xe liberty.
Các phần quà bốc thăm may mắn với giải nhất là 01 xe liberty.

Hiện tại, dự án đã đi vào bàn giao nhà cho khách hàng, đây là thời điểm thích hợp nhất để khách hàng có thể xuống tiền sở hữu căn hộ. Chỉ cần 888 triệu, khách hàng đã sở hữu được căn hộ tại dự án cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Để biết thêm thông tin dự án, vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần Nhà Việt Tốt

Hotline 0971 73 4444

Website: www.thanhxuancomplex.vn