TIN TỨC NỔI BẬT

Mô hình Hometel 5 sao ở Sunshine Riverside
admin - 2020-06-15 14:07:26 - custom.view 1422

Căn hộ khách sạn (Condotel) đang được phát triển phổ biến tại phân khúc nghỉ dưỡng ven biển với hình thức sở hữu 50 năm, mỗi năm chủ nhà có quyền ở 15-30 ngày còn lại là để chủ đầu tư vận hành cho thuê. Ngược lại, mô hình Hometel, chủ nhân sẽ được sở hữu vĩnh viễn. Chủ nhà có quyền ở hoặc cho thuê  và không bị ràng buộc bởi chủ đầu tư. Do đó, sản phẩm này thường ở các dự án có vị trí trung tâm các đô thị lớn.

Với mô hình Hometel đang được phát triển tại dự án Sunshine Riverside, khách hàng không đơn thuần chỉ sở hữu căn hộ (home - apartment) thông thường mà còn tận hưởng nhiều tiện ích dịch vụ cao cấp.

Sunshine Riverside có tổng diện tích 30.452m2, được chia làm 3 phân khu gồm nhà ở cao tầng và dịch vụ thương mại; trường tiểu học; nhà ở thấp tầng. Dự án nằm trong khu đô thị Nam Thăng Long, liền kề Ciputra - khu đô thị quốc tế đẳng cấp nhất tại Hà Nội.

Ngoài vị trí, phong thuỷ hướng hồ Tây view sông Hồng, kết nối ngoại khu thuận tiện đây còn là khu vực có hạ tầng đồng bộ, cộng đồng cư dân văn minh thanh lịch. Do đó, ngoài mục đích để ở, căn hộ tại dự án dùng cho thuê khá tiềm năng.

Sàn giao dịch Bất động sản Maxland
Phối cảnh tổng thể dự án Sunshine Riverside

Theo Savills Việt Nam, Hồ Tây hiện là nơi có lượng người nước ngoài tập trung sinh sống đông nhất tại Hà Nội. Thống kê cho thấy, riêng tại khu vực bán đảo Quảng An có khoảng 3.000 người nước ngoài đang đăng ký thường trú. Do đó, bên cạnh nhu cầu sở hữu đất, nhu cầu cho thuê ở khu vực Hồ Tây cũng luôn luôn ở mức cao, nhất là các căn hộ cao cấp dành cho người nước ngoài.

Đơn vị nghiên cứu thị trường này cho biết, biệt thự, căn hộ cao cấp ở Hồ Tây đặc biệt là khu vực Xuân Diệu, bán đảo Quảng An luôn đạt mức rất cao cả về tỷ lệ cho thuê và giá thuê với tỷ lệ hấp thụ thường trên 85%. Giá một số dự án căn hộ dịch vụ cho thuê tại các dự án khu vực này giao động từ 2.500 - 5.000 USD mỗi căn một tháng.

Dự án hưởng lợi trực tiếp từ hạ tầng giao thông mở rộng của khu phía Tây Hà Nội. Trong đó, trục đường Võ Chí Công giúp thu hẹp đáng kể khoảng cách từ dự án tới trung tâm thành phố và sân bay Nội Bài. Sở hữu tầm nhìn đẹp tới Hồ Tây, sông Hồng và cầu Nhật Tân, Sunshine Riverside có môi trường sống trong lành, thơ mộng giữa lòng thủ đô.

Tòa căn hộ hội tụ chuỗi tiện ích đẳng cấp và đa dạng bậc nhất như trường học quốc tế, khu thương mại, nhà hàng, spa, bể bơi, khu vui chơi,… Bên cạnh đó, dự án thừa hưởng từ khuôn viên chung của khu đô thị Nam Thăng Long.

Sàn giao dịch Bất động sản Maxland

 

Khu vực thông 3 tòa nhà sẽ là không gian sinh hoạt công cộng.

Sunshine Riverside gồm 3 tòa tháp chung cư nằm trong tổng thể khép kín gồm trường học quốc tế, trung tâm vui chơi giải trí phục vụ cộng đồng và cảnh quan thân thiện. Mang phong cách châu Âu sang trọng, các nhà thiết kế xây dựng cảnh quan nơi đây hướng tới một cuộc sống mới, hiện đại, gần gũi với thiên nhiên giúp cư dân thực sự được hưởng thụ và thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Yếu tố xanh được đặc biệt chăm chút ở ngoại khu Sunshine Riverside. Đó là những hàng cây được bố trí tối đa các mảng xanh và bóng mát; là những sắc hoa bốn mùa khoe sắc bên ô cửa sổ căn hộ, trên những tầng cao; là mặt nước trong xanh bên cạnh đường đi dạo dưới vườn treo…

Nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu thư giãn, nghỉ ngơi của cư dân, Sunshine Group đã dành trọn vẹn diện tích tầng 3 của 3 tòa tháp - nơi có độ cao phù hợp tận hưởng không gian khoáng đạt với nắng gió sông Hồng để quy hoạch khu vui chơi, giải trí và thư giãn phức hợp gồm các tiện ích đẳng cấp như bể bơi ngoài trời tiêu chuẩn 5 sao, sàn tắm nắng, Fitness, Spa, café outdoor…

Sàn giao dịch Bất động sản Maxland

 

Dự án phát triển mô hình Hometel.
 

Một vườn không gian cộng đồng sinh động được xây dựng tại Sunshine Riverside. Trong đó, điểm nhấn là một thư viện đọc free rộng 500m2 được thiết kế mở nhưng vẫn tạo được không gian yên tĩnh cho những cư dân yêu thích đọc sách. Bên cạnh đó, không gian công cộng còn tích hợp thêm vườn dạo đi bộ phục vụ cư dân sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Sunshine Riverside có hệ thống trường học quốc tế (tiêu chuẩn 5 sao, liên cấp 1 - 2) được xây dựng ngay trong khuôn viên dự án. Ngoài ra, tại tầng 1 của các tòa chung cư được bố trí nhà trẻ phục vụ lứa tuổi mầm non bên cạnh các tiện ích sinh hoạt như shophouse, nhà hàng…

Khu phố mua sắm nhộn nhịp với loại hình shophouse là một trong những điểm hấp dẫn của dự án. Với quy mô xây dựng vừa đủ, các shophouse vừa cung cấp các loại hình dịch vụ cho cộng đồng cư dân, vừa tạo ra giá trị gia tăng tài sản cho chính những nhà đầu tư là cư dân đang sinh sống tại dự án này.

 
(Theo Vnexpress)

TIN TỨC NỔI BẬT, TIN DỰ ÁN