TIN TỨC NỔI BẬT

Một dự án đang gây sốt trên thị trường bất động sản ven đô
admin - 2020-07-17 15:13:00 - custom.view 886

Nếu trước đây, “sở hữu ngôi nhà thứ hai” là một việc  khá xa xỉ với giới thượng lưu thì giờ khái niệm đó đã thay đổi. Nhà đầu tư giờ đây đang dần nhìn nhận bất động sản nghỉ dưỡng ven đô là cơ hội đầu tư hấp dẫn và người có thu nhập trung bình khá, người già nghỉ hưu hay vợ chồng trẻ có tích lũy trung bình trên dưới 1 tỷ đồng cũng có thể sở hữu biệt thự nghỉ dưỡng ven đô vừa để nâng tầm cuộc sống vừa là tài sản đầu tư có tiềm năng sinh lời cao và bền vững. 

Hiện nay, Vườn Vua Resort & Villas đang là cái tên được thị trường bất động sản du lịch nghỉ dưỡng ven đô  đặc biệt chú ý bởi 3 đặc điểm quan trọng có thể thu hút mọi nhà đầu tư: tiềm năng khai thác 4 mùa, là sản phẩm đã hiện hữu và tỉ suất lợi nhuận hấp dẫn. 

Tiềm năng khai thác du lịch 4 mùa và phục vụ được mọi đối tượng


Nhờ vào những lợi thế của thiên nhiên nơi đây, chủ đầu tư là Tập đoàn Đầu tư Thăng Long ( TIG) đã quy hoạch và phát triển Vườn Vua Resort & Villas trở thành một quần thể nghỉ dưỡng – giải trí đa chức năng, Có thể phục vụ mọi đối tượng khách hàng: từ các gia đình đa thế hệ nghỉ dưỡng cuối tuần cho tới các đối tượng khách đoàn, các cơ quan doanh nghiệp. Về phòng nghỉ, với quy mô phát triển  hàng nghìn phòng nghỉ tiêu chuẩn từ 3 đến 5 sao. Trong đó gần 500 phòng đã hoàn thiện đi vào khai thác, dự án có thể phục vụ được các đoàn khách cơ quan doanh nghiệp hàng nghìn người. Về ẩm thực dự án Vườn Vua có tới hàng chục nhà hàng nhiều phong cách Âu – Á, hàng chục quán cafe, bar, karraoke.  Về thể thao giải trí, Vườn Vua có đầy đủ sân golf, sân bóng đá, tennis, chèo thuyền, đạp xe, câu cá.... Đặc biệt nơi đây có tới hàng trăm bể bơi phân bổ đều khắp dự án và hệ thống bể bơi trung tâm khoáng nóng, trị liệu, spa chăm sóc sức khỏe.  Cách  trung tâm Hà Nội 60 phút di chuyển tại huyện Thanh Thủy – Phú Thọ, nằm ngay sát Ba Vì. Có thể nói, trong vòng bán kính 60km quanh Hà Nội, thật hiếm có nơi nào được thiên nhiên ưu đãi quanh năm bốn mùa như khu Vườn Vua Resort & Villas. Mùa hè tại đây bắt đầu với khung cảnh đầm sen Bạch Thủy rộng lớn 86 ha nở rộ,thơm ngát, trở thành địa điểm check-in lý tưởng nổi tiếng thu hút du khách.Mùa đông, du khách đến với Vườn Vua Resort & Villas có thể thư giãn và phục hồi năng lượng với nguồn suối nước nóng Thanh Thủy quý hiếm chất lượng  hàng đầu Đông Nam Á. 

Đặc biệt, với không gian khuôn viên rộng lớn, các khu hội trường, quảng trường trung tâm và rất nhiều khu vực sinh hoạt cộng đồng được thiết kế đặc biệt có khả năng phục vụ các đoàn khách lớn lên đến hàng nghìn người, Vườn Vua đã và đang phục vụ rất nhiều hoạt động du lịch M.I.C.E của nhiều cơ quan doanh nghiệp lớn, quy mô tới hàng nghìn người như Techcombank, BIDV, MB, ...cùng các hoạt động hội nghị, hội thảo, đám cưới... 

Là sản phẩm đã hiện hữu và phù hợp xu  hướng kinh doanh bền vững


Với tầm nhìn và định hướng kinh doanh rất thực tiễn song hành phát triển lâu dài với nhà đầu tư, Vườn Vua Resort & Villas được chủ đầu tư TIG quy hoạch bài bản và hợp lý theo phong cách bền vững, sống “xanh”.  Đây cũng là xu hướng của du lịch trong tương lai, khi đô thị trở nên chật chội và ngày càng ô nhiễm, người ta sẽ tìm đến những nơi có thiên nhiên trong lành, không gian rộng thoáng, biệt lập và đầy đủ tiện ích sống để đảm bảo môi trường sống sinh thái, an toàn, giúp phục hồi sức khỏe, tái tạo năng lượng sống!Sau những sự cố tình hình thị trường codotel cũng như ảnh hưởng của đại dịch Covid 19 vừa qua, tính an toàn và bền vững là thứ các nhà đầu tư đang hướng đến khi đầu tư bất động sản, du lịch , do vậy việc  dự án đã hiện hữu, đã đi vào hoạt động kinh doanh khai thác hiệu quả là một lợi thế lớn rất ưu việt của Vườn Vua Resort & Villas so với nhiều dự án nghỉ dưỡng trên giấy khác.

Hiện Vườn Vua Resort & Villas  đã xây dựng hoàn chỉnh và đưa vào sử dụng toàn bộ hệ thống hạ tầng dịch vụ cao cấp với hàng trăm tiện ích nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí và chăm sóc sức khỏe hoàn chỉnh cùng hàng trăm biệt thự với nhiều phong cách khác nhau: khu biệt thự phong cách Châu Âu hiện đại “Thanh Liên” và “Bích Liên”, khu biệt thự  truyền thống Bắc Bộ “Hồng Liên” cho đến khu biệt thự cao cấp tiêu chuẩn 5 sao “Kim Liên “ được quy hoạch biệt lập để lấy không gian yên tĩnh cho du khách khi đến đây. Quan trọng nhất là Dự án đã hoàn thiện toàn bộ không gian cảnh quan đặc sắc trời phú, với đầm sen tự nhiên 70Ha và hệ sinh thái cỏ cây hoa lá rực rỡ xanh tươi cùng nguồn khoáng nóng quý giá, thực sự gây ấn tượng sâu sắc cho du khách về đây trải nghiệm thực tế.

Hiệu quả đầu tư thấy rõ với tỉ suất lợi nhuận hấp dẫn 


Sắp tới trong tương lai, Vườn Vua Resort & Villas sẽ mở rộng: thêm các khu vui chơi giải trí cao cấp, hoàn thành  công viên nước ngoài trời, khu vui chơi cảm giác mạnh cùng hệ thống trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, phố đi bộ, chợ quê... Tất cả những thay đổi trên sẽ góp phần hoàn thiện Dự án thành một quần thể đô thị sinh thái đa năng thu hút  du khách và tăng hiệu quả khai thác  cho nhà đầu tư cùng với tiềm năng tăng giá bất động sản lớn khi giá biệt thự ban đầu có khởi điểm thấp như hiện nay.Cuối cùng, yếu tố trở thành điểm hấp dẫn nhất cho nhà đầu tư của Vườn Vua Resort & Villas là một trong số ít những dự án sở hữu tỉ suất lợi nhuận hấp dẫn trên giá trị khoản vốn đầy tư: chỉ từ 3-5 tỉ đồng, nhà đầu tư đã sở hữu được 1 căn biệt thự rung bình 300-400m2 đất  với pháp lý đầy đủ,sổ hồng trao tay và đang có giá cho thuê từ 5- 8 triệu đồng/ đêm, hiệu suất cao hơn so với một số dự án ven đô tương tự có mức giá biệt thự cao gấp 3-4 lần nhưng giá cho thuê chỉ cao hơn không nhiều.

Với việc sở hữu 3 đặc điểm ưu việt trên, Vườn Vua Resort & Villas hứa hẹn sẽ trở thành một trong những dẫn chứng rõ ràng nhất cho xu hướng: sở hữu “ngôi nhà thứ 2” không chỉ giành cho giới thượng lưu mà còn là một hình thức đầu tư sinh lời bền vững và hợp thời, phù hợp với mọi đối tượng.