TIN TỨC NỔI BẬT

Sắp diễn ra Ngày hội Môi giới Bất động sản Việt Nam 2019 tại TP.HCM
admin - 2020-06-15 14:07:26 - custom.view 1618

(NĐ&ĐS) - Ngày hội Môi giới Bất động sản Việt Nam 2019 tại TP.HCM được diễn ra từ ngày 21-29/6.

Ngày 29/6 hàng năm được chọn là Ngày truyền thống tôn vinh nghề môi giới bất động sản Việt Nam. Năm 2019 đánh dấu năm thứ 4 liên tiếp hoạt động này được tổ chức và năm nay được đăng cai tổ chức tại TP Hồ Chí Minh.

Ngày hội nhằm tôn vinh nghề nghiệp, vinh danh các tổ chức, cá nhân, những nhân vật truyền cảm hứng cho nghề môi giới bất động sản, đã có những đóng góp to lớn cho sự ổn định và phát triển của thị trường bất động sản Việt Nam.

Ông Nguyễn Mạnh Hà - Chủ tịch Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam phát biểu tại buổi họp báo. Ảnh Ngọc Huệ


Trong khuôn khổ “Ngày hội Môi giới Bất động sản Việt Nam 2019”, sẽ có những hoạt động như: Hội chợ Triển lãm Bất động sản VietHomes 2019; Hội thảo chuyên sâu về nghề môi giới bất động sản ở Việt Nam; Đêm hội Bất động sản; Hoạt động thể thao – văn hóa, văn nghệ giúp cho cộng đồng và người dân có cái nhìn khách quan và rõ nét hơn về nghề môi giới bất động sản...

Quang cảnh buổi họp báo công bố Ngày hội Môi giới BĐS Việt Nam - 2019. Ảnh: Ngọc Huệ


Phát biểu tại buổi họp báo, ông Nguyễn Mạnh Hà - Chủ tịch Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam cho biết: “Môi giới bất động sản ở Việt Nam ngày càng khẳng định vai trò quan trọng trong việc phát triển kinh tế Việt Nam nói chung và thị trường bất động sản nói riêng. Họ đã làm tốt nhiệm vụ kết nối cung - cầu, định hướng giúp các nhà phát triển dự án bất động sản tạo thị trường mới, sản phẩm mới phù hợp với xu thế và nhu cầu. Hàng năm, họ kết nối thành công hàng vạn sản phẩm từ các đơn vị phát triển bất động sản đến người tiêu dùng. Trong năm 2018 cả nước có trên 100.000 giao dịch thành công. Do vậy, những nhà môi giới bất động sản Việt Nam rất xứng đáng được tôn trọng và được vinh danh.”

Ngọc Huệ - Diệp Lục Tố