TIN TỨC NỔI BẬT

Smart Condotel - Mô hình BĐS ‘cực hot’ tại Đà Nẵng
admin - 2020-06-15 14:07:26 - custom.view 1449

Tiên phong ứng dụng công nghệ nhà thông minh vào các Condotel, Coco Skyline Resort tại Tổ hợp du lịch - giải trí Cocobay Đà Nẵng được các nhà đầu tư đánh giá rất cao bởi tính sáng tạo, độc đáo, thu hút khách du lịch nhất là giới trẻ. 

Đón đầu xu thế

Ý tưởng về một ngôi nhà thông minh được quản lý bởi trí tuệ nhân tạo đã manh nha từ khá lâu, tuy nhiên mãi đến năm 2016 mới thực sự được biết đến một cách rộng rãi. Có thể nói, công nghệ tưởng chừng chỉ có trong các bộ phim khoa học viễn tưởng nay đã trở thành sự thật. Tất nhiên, Việt Nam cũng không nằm ngoài xu hướng đó.

Để đón đầu trào lưu nhà ở thông minh đang nhận được sự quan tâm cực lớn từ cộng đồng, ngay từ năm 2014, chủ đầu tư của hàng loạt dự án bất động sản cao cấp đã mạnh dạn đưa công nghệ smart home vào các căn hộ của mình.

Có thể thấy, đây là một chiến lược vô cùng sáng suốt, bởi giá trị của những căn hộ thuộc các dự án này đã gia tăng nhanh chóng, bởi rất nhiều nhà đầu tư vẫn sẵn sàng chi ra một số tiền không nhỏ để được tận hưởng một không gian sống trên cả tuyệt vời. Đặc biệt, họ có thể quản lý ngôi nhà của mình chỉ bằng một chiếc smartphone.

Theo ghi nhận, khu phức hợp Coco Skyline Resort tại Tổ hợp du lịch - giải trí Cocobay Đà Nẵng là công trình tiên phong ứng dụng công nghệ Smart Condotel. Đây là mô hình căn hộ khách sạn tiên tiến được các nhà đầu tư đánh giá rất cao bởi tính sáng tạo, độc đáo, thu hút khách du lịch nhất là giới trẻ.

Sàn giao dịch Bất động sản Maxland

Coco Skyline Resort là dự án thành phần do Empire Group làm chủ đầu tư, thuộc siêu Tổ hợp du lịch và giải trí Cocobay Đà Nẵng trải dài trên khuôn viên có diện tích lên đến 31ha, được “ôm trọn” bởi bờ biển trãi dài 600m, sông Cổ Cò và tọa lạc tại “tuyến đường vàng du lịch năm sao” - đường Trường Sa nối liền 2 thành phố du lịch Đà Nẵng - Hội An. 

Smart Condotel Coco Skyline Resort có gì đặc biệt?

Sở dĩ Coco Skyline Resort tại Cocobay Đà Nẵng thu hút sự quan tâm cực lớn từ các nhà đầu tư như vậy là bởi sự mới lạ của loại hình căn hộ khách sạn vô cùng độc đáo này, khi mà chủ sở hữu thông qua đơn vị vận hành vừa có thể cho khách du lịch thuê lại căn Condotel của mình, vừa có thể được tận hưởng miễn phí những chuyến du lịch với chất lượng dịch vụ đẳng cấp.

Không dừng lại ở đó, tất cả các Condotel tại Coco Skyline Resort đều được thiết kế với tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp, đồng thời được ứng dụng công nghệ thông minh Smart Condotel cực kỳ hiện đại, cho phép du khách điều khiển màn, khóa cửa, hệ thống chiếu sáng, tivi, điều hòa nhiệt độ chỉ bằng một cái chạm nhẹ trên smartphone.

Coco Skyline Resort bao gồm 2 tháp S1 và S2 với 637 căn Condotel mang phong cách trẻ trung, năng động. Tất cả đều được trang bị đầy đủ nội thất đẳng cấp đạt chuẩn 4 sao với xu hướng hiện đại, tối giản và tinh tế. 

Sàn giao dịch Bất động sản Maxland

Đáng chú ý là các căn Condotel Studio kép lần đầu tiên có mặt tại Đà Nẵng với tầm nhìn rộng mở đến tận chân trời, trước mặt Biển Đông thoáng đãng và được bao quanh bởi hai sân golf đẳng cấp thế giới, cho không gian lưu trú hài hòa với thiên nhiên và tràn đầy năng lượng. Loại căn 1 phòng ngủ và 2 phòng ngủ cũng có tầm nhìn không giới hạn với thiết kế ban công, cửa sổ đón những cơn gió dịu mát và nắng ấm miền biển.

Ngoài ra, tại Coco Skyline Resort được đầu tư các tiện ích vượt trội phục vụ cho chuyến du lịch hoàn mỹ. Trước tiên, phải kể đến hồ bơi cực đẹp, sân chơi trẻ em vừa rèn luyện sức khỏe vừa mang tính giáo dục tinh thần đồng đội cho các bé, sân bóng rổ, phòng tập gym trên tầng thượng tháp S2 và Roof top café sang trọng tầng thượng tháp S1. Kế đến là hàng trăm hoạt động dịch vụ giải trí tại Cocobay, đáp  ứng nhu cầu đa dạng, đa phong cách và thời thời thượng của du khách lưu trú.

Sàn giao dịch Bất động sản Maxland

Chính những đặc điểm vượt trội này nên không khó hiểu khi Coco Skyline Resort đang là tâm điểm bất động sản du lịch - giải trí được cả giới đầu tư và khách du lịch mong chờ ở Việt Nam, nhất là sau sự kiện Lễ hội Sắc màu Nhiệt đới Cocofest hoành tráng đã diễn ra tại Cocobay, từ ngày 26-28/8/2016.

Với tầm nhìn chiến lược của chủ đầu tư là Empire Group, Coco Skyline Resort hứa hẹn sẽ là dự án bất động sản du lịch và giải trí cực kỳ hấp dẫn dành cho các nhà đầu tư, nơi mà họ có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, tiến độ cũng như khả năng sinh lợi không thể tuyệt vời hơn.

(Theo Vietnamnet)
TIN TỨC NỔI BẬT, TIN DỰ ÁN