TIN TỨC NỔI BẬT

Sức “nóng” của lễ công bố dự án cao ốc K-Homes
admin - 2020-06-15 14:07:26 - custom.view 1301

Ngày 31/03/2018, tại khách sạn IBISS Style đã diễn ra sự kiện “Lễ công bố dự án Cao ốc K-Homes” với sự tham gia đông đảo của hơn 500 khách hàng. Theo ghi nhận từ Nhatrang Real, đã có hơn 90% khách hàng đăng ký tư vấn thông tin chỉ trong vòng 2 giờ đồng hồ - một con số thành công nằm ngoài mong đợi.

lễ công bố dự án K-Homes
Ông Võ Hải Hoàng, Tổng Giám đốc CTCP Tập đoàn Vật tư Nông nghiệp K-Homes
phát biểu tại lễ công bố dự án

Cao ốc K-Homes là dự án được phát triển bởi chủ đầu tư Công ty CP tập đoàn Vật tư Nông nghiệp K-Homes và phân phối chính thức bởi Công Ty TNHH TM&ĐT Nha Trang Real. Khi tham gia vào thị trường bất động sản Nha Trang, Công ty CP tập đoàn Vật tư Nông nghiệp K-Homes đã xác định nhu cầu nhà ở của người dân tại Nha Trang trong vòng 5 năm gần đây, từ đó cung cấp nhà ở giá hợp lý cho người dân có mức thu nhập từ trung bình khá trên địa bàn thành phố.

Với việc ra mắt Cao ốc K-Homes, Công ty CP tập đoàn Vật tư Nông nghiệp K-Homes kì vọng sẽ tạo nên những giá trị sống khác biệt dành cho cộng đồng khách hàng tại TP. Nha Trang.

Cao ốc K-Homes
Ông Võ Minh Khoa, Tổng giám đốc Công ty TNHH TM&ĐT Nha Trang Real - đại diện đơn vị phân phối cao ốc K-Homes chia sẻ về lộ trình và hướng đi sắp tới của dự án

Sự kiện "Lễ công bố dự án căn hộ K-Homes" đã diễn ra trong không khí sôi động, nhộn nhịp. Chỉ trong vòng 2 giờ đồng hồ, đã có hơn 400 lượt khách hàng tham dự sự kiện cùng 90% sản phẩm đã được đăng ký và lựa chọn vào phiếu đăng ký.

Lễ công bố dự án Cao ốc K-Homes
Đại diện chủ đầu tư và các đơn vị phân phối, ngân hàng, xây dựng...
Cao ốc K-Homes
Cao ốc K-Homes được khách hàng đánh giá cao bởi thiết kế hiện đại
cùng vị trí và tiện ích vượt trội

Có thể nói, với việc sử dụng kiến trúc thiết kế đặc biệt cùng ưu điểm về vị trí và tiện ích, cao ốc K-Homes mang lại một ngôi nhà đúng nghĩa – nơi khách hàng sẽ được trải nghiệm những tiện ích hoàn hảo.

(Theo Nhatrang Real)