TIN TỨC NỔI BẬT

“Xanh – An lành” - thông điệp mới cho cuộc sống hiện đại
admin - 2020-06-15 14:07:26 - custom.view 1602

Việt Nam là nước có tốc độ phát triển nhanh trong khu vực, điều này đã cải thiện khá nhiều bộ mặt của các đô thị đặc biệt tại thủ đô và nhiều thành phố lớn, nhưng cũng đem lại những hệ lụy nhức nhối, ảnh hưởng trực tiếp đến tính mạng, sức khỏe và hạnh phúc của mỗi gia đình.

Tỷ lệ dịch bệnh, ung thư gia tăng đột biến, thực phẩm bẩn tràn lan, môi trường sống ô nhiễm vì khói bụi, tiếng ồn. Với nhịp sống hối hả, công nghệ thông tin bùng nổ và những áp lực vô hình của công việc khiến con người ngày càng giảm thời gian chăm chút cho gia đình và con cái. Tỷ lệ ly hôn, bạo hành gia đình, tỷ lệ trẻ gặp tai nạn, tự kỷ rối loạn về tâm lý... cũng từ đó gia tăng.

Đối với hộ gia đình có nhu cầu ở thực, việc tìm được “một chốn an lành” đúng nghĩa cho bản thân và gia đình trở thành vấn đề cấp thiết hơn cả.

Xuất phát từ nhu cầu thực tế đó của xã hội, với tầm nhìn phát triển bền vững của Chủ đầu tư, dự án Anland Complex được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn Nam Cường ngay khi ra mắt đã thu hút rất nhiều sự chú ý của xã hội, đặc biệt những bậc làm cha, làm mẹ với thông điệp: “Tổ ấm an lành -  phát triển toàn diện Nhân – Trí – Lực cho con trẻ.”

“Sự phát triển lành mạnh và toàn diện cho con trẻ không phải là vấn đề chỉ cần chi trả bằng tiền, mà còn rất cần tình yêu, sự tận tâm và thông thái của những bậc làm cha mẹ, sẵn sàng lựa chọn những ngôi nhà, những không gian sống tốt nhất cho sự phát triển của con và cho cả gia đình.”

Sàn giao dịch Bất động sản Maxland

Anland – Tổ ấm xanh 4 lớp hoàn hảo

Tọa lạc tại cửa ngõ của Khu Đô thị mới Dương Nội – Trung tâm Quận Hà Đông, khu vực phát triển năng động nhất phía Tây Nam Hà Nội, Anland Complex xây dựng trên khu đất có tổng diện tích hơn 7.000 m2 với mật độ xây dựng chỉ chiếm 35%, diện tích còn lại được thiết kế rợp bóng cây với Khu vườn tuổi thơ rộng 1700m2 và các tiện ích khác. Anland Complex cũng được thừa hưởng các tiện ích đa dạng của gần 200ha KĐT như công viên Hồ Bách Hợp thủy 12ha, khuôn viên cho cây xanh rộng tới 2,54ha cùng nhiều cảnh quan và tiện ích công cộng khác như Bệnh viện, hệ thống trường học, các trung tâm thương mại sầm uất…

Quanh tòa nhà, hệ thống cây xanh bố trí theo trục thẳng đứng, xuyên suốt qua ban công của từng căn hộ giúp cho cư dân được tận hưởng không gian yên bình của một công trình xanh. Giáp pháp xanh trong nhà và ban công xanh với diện tích lý tưởng cho gia chủ thiết kế một khu vườn tại gia trồng cây gia vị, rau xanh, cây thuốc nam… cung cấp thực phẩm sạch cho cả gia đình.

Sàn giao dịch Bất động sản Maxland

Thiết kế Xanh 4 lớp hoàn hảo từ trong nhà đến toàn Khu đô thị

Với số lượng hạn chế khoảng 500 căn hộ cao cấp, mỗi căn hộ tại Anland Complex đều được sử dụng hệ thống vật liệu xanh, tiết kệm năng lượng, thân thiện môi trường cùng thiết kế thông minh, đón nắng, gió tự nhiên và tầm nhìn rộng xanh mát,  thoáng đãng, trong lành.

Anland – Trao con trọn an lành

Anland Complex đã được Tập đoàn Nam Cường kỳ công đầu tư không gian và môi trường sống tốt nhất cho trẻ em.

Do đó, trong thiết kế các căn hộ đều dành một phòng riêng cho trẻ với các vật liệu cao cấp nhập khẩu châu Âu, đặc biệt thân thiện với thiên nhiên, môi trường để trẻ được thỏa sức sáng tạo và cảm nhận. Đặc biệt, mỗi căn hộ đều được bố trí Ban công phơi phóng và Logia rộng để làm vườn và thư giãn, nơi khơi nguồn cảm hứng cho trẻ hòa nhập thiên nhiên khi cùng gia đình trồng và chăm sóc rau sạch. Đây cũng là nguồn rau an toàn, được thiết kế đủ cung cấp cho hộ gia đình từ 3- 4 người.

Sàn giao dịch Bất động sản Maxland

Mỗi căn hộ đều có cửa sổ lớn, thiết đế tối đa công năng đón gió, ánh sáng vào từng phòng, vừa tiết kiệm năng lượngvừa cung cấp khí tươi và bảo vệ thị lực cho cả gia đình, đặc biệt là trẻ nhỏ.

Tại đây, trẻ được thỏa thích đắm mình vào không gian của Khu vườn Tuổi thơ – Tiểu khí hậu thu nhỏ rực rỡ sắc màu của cây trái 3 miền, hoa cỏ, vật nuôi... Khu vườn này sẽ giúp bé có sức khỏe, năng động, thông minh hơn đặc biệt phát triển toàn diện giác quan và cảm xúc. Các bậc cha mẹ có thể yên tâm vì con cái có nơi vui chơi an toàn, lành mạnh, cảm nhận hạnh phúc khi ngắm nhìn con trẻ vui đùa, thay vì để con sử dụng đồ dùng công nghệ, hạn chế con ra khỏi nhà vui chơi như trước đây vì lo ngại rủi ro, nguy hiểm.

Bên cạnh đó, trẻ còn được rèn luyện thể chất tại phòng chức năng, bể bơi bốn mùa  hoặc cha mẹ có thể cùng bé đi dạo bộ hít thở không khí trong lành ngay trong khuôn viên xanh toàn Khu đô thị, hay chia sẻ kiến thức cùng bé tại Thư viện Anland. Các tiện ích khác như phòng tập Gym, Spa cũng có đầy đủ trong tòa nhà phục vụ nhu cầu của chủ sở hữu, bên cạnh hệ thống Shophouse  sôi động như: Cửa hàng thực phẩm sạch, Café thư giãn, hiệu thuốc, cửa hàng hạt giống và dụng cụ làm vườn, dịch vụ chăm sóc sức khỏe và giao lưu cộng đồng…

Sàn giao dịch Bất động sản Maxland

Thư viện Anland chia sẻ kiến thức cùng bé

Phát triển Bất động sản hướng tới tổ ấm xanh – an lành chứa đựng nhiều giá trị vượt lên trên giá trị thụ hưởng vật chất thông thường. Anland Complex chắc chắn sẽ sẽ là nơi để mỗi người tìm về một “chốn sống” thanh bình trong tâm trí, nơi cảm thấy mình tự tại và an tâm, nơi mỗi sớm mai mang đến nguồn cảm hứng cho những khởi đầu mới tràn đầy năng lượng.

Nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Quà tặng đặc biệt dành cho Khách hàng nữ giới khi mua căn hộ cao cấp Anland Complex tại sự kiện giới thiệu dự án.
Sàn giao dịch Bất động sản Maxland? Thời gian: 9h00 - 12h00 Chủ nhật ngày 23/10/2016
Sàn giao dịch Bất động sản Maxland? Địa điểm: P406, Tòa nhà Nam Cường, KĐT Dương Nội, Q.Nam Từ Liêm, HN

Để đăng kí tham gia chương trình và tìm hiểu thông tin dự án, xin vui lòng liên hệ:
Đơn vị phân phối chính thức dự án Anland Complex

Sàn giao dịch BĐS Maxland (Công ty CP Max Việt Nam)
Tầng 18. Tòa nhà 169 Nguyễn Ngọc Vũ, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, HN

Hotline: 0939.66.01.01 – Website: https://goo.gl/1pg8P2