Tin tức & Sự kiện

Căn hộ 5 sao Dolphin Plaza chỉ có 3.3 tỷ đồng
admin - 2020-06-15 14:07:26 - custom.view 1743

Mua căn hộ Dolphin Plaza chuẩn 5 sao trong tháng 3, khách hàng chỉ phải trả 3,3 tỷ đồng. Đây là chính sách ưu đãi mới nhất từ chủ đầu tư Dolphin Plaza - Tập đoàn TID, chỉ áp dụng duy nhất trong tháng này. Dự án được phân phối chính thức bởi Công ty cổ phần BĐS Vichomes.

Các căn hộ tại Dolphin Plaza có diện tích 72-198 m2. Thiết kế cho phép mỗi căn hộ đều tiếp xúc với thiên nhiên, ngay cả khu vực bếp và các không gian phụ khác.

Theo chủ đầu tư, các căn hộ nằm trong khu vực phát triển kinh tế sôi động, tập trung cộng đồng dân cư cao cấp gồm người nước ngoài, Việt kiều, doanh nhân… nên nhu cầu nhà ở cao. Một căn hộ tại đây có thể cho thuê với mức giá 1.000-2.500 USD một m2 tùy diện tích.

Dolphin Plaza trang bị hệ thống cảnh báo, chống cháy nổ và hệ thống thoát hiểm tiêu chuẩn quốc tế. Đội ngũ nhân viên an ninh tại đây trực 24/24 có thể ứng phó mọi trường hợp bất ngờ xảy ra.

Trong chương trình ưu đãi lần này, chủ đầu tư hỗ trợ khách hàng dịch vụ quản lý chuyên nghiệp với cam kết lợi nhuận đến 8% trong 3 năm. Hỗ trợ này hướng đến khách hàng đầu tư căn hộ cho thuê.

"Dolphin là dự án đã vận hành ổn định, khách mua có thể nhận nhà ngay, sổ đỏ trao tay và căn hộ bước vào vòng quay sinh lợi ngay lập tức", chủ đầu tư cho biết.

Dự án Dolphin Plaza được vận hành bởi Công ty Cổ phần TID với công suất phòng luôn đạt hơn 90%. Du khách lưu trú tại đây có thể sử dụng toàn bộ tiện ích nội khu như nhà hàng, quầy bar, spa, bể bơi, sân golf mini...

Hỗ trợ lãi suất 0% trong 24 tháng

Ưu đãi khác dành cho khách hàng trong tháng 3 là cơ hội nhận hỗ trợ lãi suất 0% trong 24 tháng. "Khách hàng mua nhà để ở có thể mua căn hộ 5 sao nếu có hụt vốn đôi chút. Với những người mua nhà đầu tư cho thuê, giá trị sẽ tăng theo thời gian vì căn hộ 5 sao có chất lượng cao, được chăm sóc tốt nên không bị xuống cấp", đại diện chủ đầu tư cho hay.

Bên cạnh việc cam kết cho thuê lại trong 3 năm ở mức 8% một năm và hỗ trợ lãi suất, khách hàng mua Dolphin tháng 3 còn nhận quà tặng 2 năm phí dịch vụ quản lý tòa nhà do PMC cung cấp và 2 năm chỗ đỗ ôtô miễn phí trong tầng hầm. Các ưu đãi này có giá trị đến 60 triệu đồng.

Sở hữu căn hộ 5 sao đậm chất Singapore

Ông Paul Mason - Chủ tịch Công ty môi giới bất động sản Mỹ có chi nhánh tại Việt Nam -  Keller Wiliams, cho biết chất lượng cuộc sống, chất lượng dịch vụ của dự án bất động sản cho thuê rất quan trọng. Theo ông, khách hàng cao cấp luôn đòi hỏi khắt khe về môi trường sống, tiện ích xung quanh và cộng đồng văn minh tại nơi họ đến.

“Thiết kế của một thị trường phát triển hiện đại như Singapore tại Dolphin Plaza là một điều tuyệt vời. Nó phù hợp với Việt Nam và ưu việt hơn hẳn nhiều thiết kế như của Indonesia hay Thái Lan”, ông Mason nói.

Chủ tịch công ty Keller Wiliams đánh giá cao sự kết nối giữa cư dân và môi trường sống tự nhiên trong căn hộ. Theo ông, nhìn vào thiết kế của tòa nhà có thể thấy cách dòng không khí và ánh sáng lưu thông, di chuyển giữa các tòa tháp. "Tất cả các yếu tố này đều cho thấy nỗ lực của chủ đầu tư khi muốn đem lại một môi trường sống tốt hơn cho cư dân", ông cho hay.

Dolphin Plaza nằm tại hai mặt đường số 6 Nguyễn Hoàng và 28 Trần Bình, Hà Nội. Đây là công trình nhà ở từng giành giải Nhất "Kiến trúc quốc gia" năm 2012 và cũng là dự án tại Hà Nội được Tổng cục Du lịch cấp chứng nhận căn hộ 5 sao.

Mọi chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

Đơn vị tiếp thị và phân phối chính thức dự án:

CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN VICHOMES

Hotline: 0919.786.000