Tin tức & Sự kiện

Căn hộ cao cấp dẫn đầu phong cách sống mới
admin - 2020-06-15 14:07:26 - custom.view 1502
 Khách hàng chọn mua nhà giờ đây cần nhiều hơn một chốn để ở, họ kiếm tìm một tổ ấm đầy đủ tiện nghi cùng các dịch vụ đẳng cấp đi kèm nhưng với mức giá trong khả năng chi trả. Căn hộ cao cấp Anland Complex – Khu đô thị Dương Nội được kiến tạo đáp ứng hoàn hảo những mong muốn ấy.

Giấc mơ được sở hữu nhà riêng trở thành một thôi thúc lớn với nhiều gia đình, đặc biệt là với các gia đình trẻ. Tuy nhiên, giữa hàng trăm dự án trên thị trường, để lựa chọn cho mình “tổ ấm” có tiện ích vượt trội trong một không gian sống xanh, rộng thoáng với mức giá hợp lý thì không phải dễ dàng.

Xu hướng chọn lối sống xanh, an toàn và tiện nghi

Quỹ đất ở các đô thị lớn ngày càng thu hẹp nên những dự án có không gian xanh, đầu tư cảnh quan và tiện ích hiện đại không còn nhiều. Đó phải là các dự án nằm trong tổng thể một khu đô thị được đầu tư bài bản. Anland là một dự án như vậy khi tọa lạc tại cửa ngõ khu đô thị Dương Nội, nơi có cơ sở hạ tầng được đầu tư đồng bộ và vị trí đắc địa nơi cửa ngõ phía Tây Thủ đô.

Nằm trên tuyến đường Tố Hữu rộng 40m giao thông thuận tiện, chỉ vài bước chân tới bến xe buýt nhanh BRT, hay tuyến tàu điện Metro Nhổn – ga Hà Đông, Hà Đông – Cát Linh,.. cư dân Anland sẽ dễ dàng di chuyển đến khu vực trung tâm thành phố, cũng như những khu vực mới phát triển của Hà Nội.

Sàn giao dịch Bất động sản Maxland
Anland tọa lạc tại cửa ngõ Khu đô thị Dương Nội

Anland cũng như tất cả các dự án sắp ra mắt khác trong khu đô thị Dương Nội đều đạt những tiêu chí khắt khe của chứng chỉ công trình tiết kiệm tài nguyên EDGE do Tổ chức Tài chính Quốc tế IFC thuộc Nhóm Ngân hàng Thế giới World Bank cấp. Theo đó, cư dân có thể tiết kiệm được từ 20% đến 27% chi phí hóa đơn điện nước.

Đặc biệt, lợi thế của Anland còn đến từ vị trí của dự án trong tổng thể Khu đô thị đầy đủ tiện ích như: bể bơi bốn mùa, phòng tập gym-spa, khu café cao cấp, hiệu sách, công viên xanh, đường chạy bộ, khu vui chơi trẻ em… Cư dân Anland dễ dàng tiếp cận với hệ thống giáo dục và y tế chất lượng cao, trung tâm thương mại hiện đại. Chỉ mất khoảng 5 – 10 phút để di chuyển đến trên 10 trường học và bệnh viện uy tín như trường Quốc tế Nhật Bản, trường liên cấp Quốc tế Olympia, bệnh viện 103, bệnh viện đa khoa Hà Đông hay đại siêu thị Aeon Mall.

Sàn giao dịch Bất động sản Maxland
Các căn hộ Anland đều được lắp đặt nội thất hiện đại khi bàn giao cho chủ nhân
 
Anland Complex gồm 2 tòa nhà 25 tầng và mật độ xây dựng chỉ 35%, trang thiết bị cao cấp như: cửa Porta, hệ thống sen vòi Paffoni, hệ thống bếp từ, hút mùi Teka… hay những nội thất gắn tường có thương hiệu uy tín trên thị trường như: sàn gỗ chịu nước Inova, khóa vân tay điện tử Lockhome, thiết bị vệ sinh Toto, đèn ốp trần Phillip, bình nóng lạnh Ferroli… Đặc biệt, căn hộ khi bàn giao được lắp sẵn tủ bếp cao cấp, cư dân chỉ cần dọn về ở mà không cần mất thêm chi phí để sắm sửa.

Chiết khấu lên tới 10,54% giá trị và nhiều quà tặng tháng 5

Cơ hội sở hữu “tổ ấm” Anland tiện nghi hiện đại càng đến gần với các gia đình có thu nhập trung bình khá nhưng có cách tiêu dùng thông minh, chủ đầu tư Nam Cường đưa ra gói siêu ưu đãi trong tháng 5/2017. Chiết khấu lên tới 10,54% khi khách hàng thanh toán 95% giá trị căn hộ. Đối với khách hàng sử dụng gói vay, ngân hàng sẽ hỗ trợ giải ngân 75% giá trị căn hộ, người mua vừa được hưởng lãi suất 0% đến lúc bàn giao nhà, vừa có chiết khấu 4,25%.

Với những ưu đãi lớn về tài chính như trên, khách hàng nhận được hỗ trợ rất lớn khi quyết định sở hữu căn hộ cao cấp Anland.

Sàn giao dịch Bất động sản Maxland
Siêu ưu đãi trong tháng 5/2017 dành cho khách hàng mua Anland

Đối với khách hàng đặt mua thành công Anland trong tháng 5 sẽ có cơ hội nhận một trong nhiều phần quà hấp dẫn: xe máy SH mode 125cc sành điệu trị giá 50 triệu đồng; chuyến du lịch đến đất nước Hàn Quốc trị giá 20 triệu đồng, điều hòa Daikin hiện đại trị giá 10 triệu đồng. Ngoài ra, tất cả khách hàng đặt mua căn hộ sẽ nhận được phiếu nghỉ dưỡng hai ngày hai đêm cho gia đình 4 người tại hệ thống khách sạn 4 sao theo tiêu chuẩn quốc tế của Tập đoàn Nam Cường trị giá 15 triệu đồng.

Chỉ từ 1,4 tỷ đồng/căn cùng chính sách siêu ưu đãi và quà tặng hấp dẫn, Anland đã và đang tạo cơ hội đặc biệt cho khách hàng có nhu cầu mua nhà ở thực, hay những gia đình trẻ đang trong quá trình tích lũy. Anland hiện đã xây đến tầng 22, dự kiến sẽ cất nóc trong tháng 6/2017.

Thông tin liên hệ:
Đơn vị phân phối chính thức:
Sàn giao dịch BĐS Maxland:
Website: http://maxland.vn/
Hotline: 0939.66.01.01.
(Theo Dân Trí)