Tin tức & Sự kiện

Mở bán chính thức dự án Bidhomes The Garden Hill ngày 27/5
admin - 2020-06-15 14:07:26 - custom.view 1420
Sáng ngày 27/5/2017, BID Group tổ chức chính thức Lễ mở bán Bidhomes The Garden Hill. Sở hữu vị trí “vàng” hiếm hoi tại phía Tây Thủ đô Hà Nội, hệ thống tiện ích hoàn hảo, cùng với đó là một đơn vị phát triển dự án uy tín, The Garden Hill hứa hẹn là nơi an cư lạc nghiệp lý tưởng cho cư dân.
Sàn giao dịch Bất động sản Maxland
Sàn giao dịch Bất động sản Maxland
Được xây dựng trên tổng diện tích đất 5.568 m2, The Garden Hill bao gồm 2 khối nhà 29 tầng và 25 tầng; Khối đế 5 tầng chung, trong đó: Tầng 1 và 2 là trung tâm thương mại, tầng 3 và 4 là văn phòng cho thuê, tầng 5 là trụ sở của BID Việt Nam và 2 tầng hầm 7.604m2. Khu căn hộ có 375 căn với nhiều diện tích từ 57.8 m2 đến 110 m2, đáp ứng nhu cầu rất đa dạng của khách hàng, từ độc thân, cặp vợ chồng trẻ cho đến gia đình nhiều thế hệ.
Dự án nằm trong “tọa độ kim cương” với tâm điểm phía Tây của Hà Nội, cách bến xe Mỹ Đình chưa đầy 100m, dễ dàng kết nối với 2 tuyến đường huyết mạch là Phạm Hùng và Tôn Thất Thuyết – nơi được coi là trung tâm hành chính mới của Thủ đô.
Với mục tiêu trở thành “Nơi bình yên mong ước” của mọi gia đình, The Garden Hill luôn đề cao tính bền vững, an toàn của công trình bằng cách lựa chọn các nhà thầu uy tín nhất, sử dụng vật liệu cao cấp nhất. Nội thất các căn hộ đều được thiết kế tiện nghi, sang trọng, hiện đại, sử dụng các thiết bị cao cấp và tối tân nhất, đồng thời tạo ra một không gian sống ấm áp, trong lành và hài hòa với thiên nhiên. Do đó, các căn hộ đều được thiết kế đảm bảo luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên, tận dụng tối ưu sự đối lưu của không khí, kết hợp với không gian xanh trong nhà và hướng nhìn đẹp đưa màu xanh qua từng ô cửa cho mọi gia đình.
Sống tại The Garden Hill, cư dân còn được hưởng đầy đủ các dịch vụ tiện ích tiêu chuẩn quốc tế như: Khu trung tâm thương mại hiện đại; 12 thang máy tốc độ cao; Khu văn phòng hạng A; Khu vực để xe gồm 2 tầng hầm có tổng diện tích 7.710 m2 với hệ thống quản lý phân luồng thông minh; Phòng tập Gym; Vườn dạo-quán café trên tầng 6; Khu vui chơi giải trí trẻ em…
Sàn giao dịch Bất động sản Maxland
Sàn giao dịch Bất động sản Maxland
Sàn giao dịch Bất động sản Maxland
Nhân dịp mở bán, BID Group áp dụng chương trình ưu đãi cực kỳ hấp dẫn đối với khách mua như: Hỗ trợ vốn vay lên đến 80% giá trị căn hộ, thời gian vay vốn lên đến 20 năm, hỗ trợ toàn bộ lãi suất cho tới khi bàn giao nhà; Miễn phí 2 năm phí dịch vụ tòa nhà; Các chính sách bán hàng, ưu đãi, chiết khấu linh hoạt… Khách hàng có thể nhận nhà ngay trong Quý I/2018.
Ông Trần Văn Mạnh – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc BID Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi tin tưởng rằng với tất cả những ưu thế vượt trội, The Garden Hill chắc chắn sẽ là sự lựa chọn đúng đắn nhất để nuôi dưỡng ước mơ, tô điểm tâm hồn và đầu tư cho tương lai” .
Tại sự kiện mở bán, BID Group cũng đã dành 650 triệu đồng cho chương trình bốc thăm trúng thưởng dành cho tất cả các khách hàng đã giao dịch thành công căn hộ, với nhiều giải thưởng may mắn như: Tặng 99 tháng dịch vụ cho 9 khách hàng may mắn trong ngày mở bán; bốc thăm trúng thưởng Honda SH 150i, TV Samsung và Máy giặt Panasonic…
Sàn giao dịch Bất động sản Maxland
Khách hàng đặt mua căn hộ may mắn trúng giải thưởng 99 tháng dịch vụ 
Sàn giao dịch Bất động sản Maxland
Khách hàng đặt mua căn hộ trúng giải đặc biệt Xe máy Honda SH 150i
 
Sàn giao dịch Bất động sản Maxland
Khách hàng tham dự trúng các giải thưởng Voucher mua hàng tại các siêu thị điện máy trên toàn quốc
The Garden Hill - 99 Trần Bình
Đơn vị phân phối chính thức: Sàn giao dịch bất động sản Maxland
Hotline: 0949.58.01.01