Tin tức & Sự kiện

6 Mẫu thiết kế nội thất phòng bếp cho chung cư
admin - 2020-06-15 14:07:26 - custom.view 1900
Ngày nay, diện tích căn hộ chung cư khá nhỏ. Vì vậy, khu vực bếp cũng được co hẹp trở nên nhỏ bé theo diện tích của cả căn nhà. Nhưng với cách thiết kế nội thất phòng bếp sau đây sẽ khiến không gian này nhỏ mà vô cùng tiện nghi và ấn tượng.
Sàn giao dịch Bất động sản Maxland
Thiết kế nội thất căn bếp sử dụng những gam màu nhẹ nhàng như trắng và xanh pastel để tạo nên sự đồng bộ cho cả không gian. Với việc kết hợp màu sắc hài hòa như vậy tạo nên nét thoáng đãng cho cả không gian. Thiết kế tủ bếp chữ I phù hợp với những không gian chật hẹp mang đến sự tiện nghi và thanh thoát cho cả không gian.
Sàn giao dịch Bất động sản Maxland
Vẫn là tone màu tắng chủ đạo cùng nội thất gỗ đem đến sự thanh lịch và ấm áp cho khu vực nội thất nấu nướng của gia đình. Gia chủ đã khá thông minh khi tận dụng khoảng không để treo các dụng cụ bếp vừa là một góc trưng bày nhỏ lại tiết kiệm và giải phóng được mặt bằng, đem lại cảm giác thông thoáng và hút mắt cho phòng bếp.
Sàn giao dịch Bất động sản Maxland
Tủ bếp chữ L màu be tiết kiệm diện tích mà vẫn đầy đủ công năng sử dụng, kết hợp với mặt bàn bếp bằng đá Granit sáng bóng đem đến sự sạch sẽ cho không gian bếp. Với mẫu thiết kế phòng bếp đẹp này mang đến cho không gian gia đình những bữa cơm vui vẻ cùng những món ăn ngon. Là không gian lý tưởng để lưu lại những khoảnh khắc đầm ấp của nơi tụ họp. Một chiếc cửa sổ lớn thu ánh sáng từ bên ngoài giúp không gian thêm thoáng đãng mà tiết kiệm được điện năng chiếc sáng cho cả không gian.
Sàn giao dịch Bất động sản Maxland
Không gian bếp mở là giải pháp rất được ưu chuộng trong các thiết kế nội thất chung cư nhỏ. Với thiết kế hiện đại mà thanh lịch, không quá cầu kì và rườm ra nhưng vẫn làm cho gia chủ hài lòng vì nét thanh thoát mang nó mang đến, đem lại sự gần gũi thân quen để các bà nội trợ có thể thoải mái tận hưởng niềm vui nấu nướng cho cả gia đình.
Sàn giao dịch Bất động sản Maxland
Thiết kế phòng bếp tân cổ điển nhưng lại không đem đến sự rườm rà, rối mắt với những chi tiết hoa văn vừa phải. Những chi tiết nội thất gỗ được sơn trắng hay để nguyên màu tự nhiên khiến cho không gian bếp có các khoảng sáng tối, đậm nhạt rõ rệt làm cho nó trở nên thông thoáng hơn. Một chiếc đèn hơi cổ lạ mắt là cách mà gia chủ tạo điểm nhấn cho không gian bếp của gia đình.
Sàn giao dịch Bất động sản Maxland
Với mẫu thiết kế nội thất hiện đại này sẽ là một nơi “giữ lửa” tuyệt với cho các bà nội trợ. Vẫn là những màu sắc tươi sáng được kết hợp với mặt đảo bếp lớn – là giải pháp hoàn hảo cho những không gian bếp chật chội, vừa là nơi lưu trữ đồ vừa là nơi bày biện những món ăn ngon thay cho việc sử dụng bàn ăn sẽ góp phần khiến không gian gọn nhẹ và thoáng đãng hơn.
Tổng hợp