Tin tức & Sự kiện

Six Senses Saigon River nhận giải thưởng Kiến trúc Nhà ở Tốt nhất tại VietNam Property Awards 2019
admin - 2020-06-15 14:07:26 - custom.view 1262

Tại buổi lễ trao giải Vietnam Property Awards 2019, Six Senses Sai Gon River gây ấn tượng mạnh mẽ khi mang về cú đúp giải thưởng Best Housing Architectural Design và Best Resort Architectural Design cho Khu nghỉ dưỡng 5 sao và Khu biệt thự nhà ở cao cấp.

Lễ trao giải thường Vietnam Property Awards 2019 vừa diễn ra hôm 23/8 tại Saigon InterContinental với sự tham gia và đề cử của hàng trăm dự án bất động sản từ các doanh nghiệp bất động sản hàng đầu tại Việt nam. Đây là Giải thưởng bất động sản danh giá nằm trong hệ thống Giải thưởng Asia Property Awards của 15 quốc gia Châu Á. Hàng năm, các hạng mục giải thưởng được trao cho những dự án bất động sản, những doanh nghiệp xuất sắc nhất trong lĩnh vực bất động sản, gồm có 3 nhóm chính: Design Awards, Developer Awards và Development Awards.

Six Senses Saigon River xuất sắc giành 2 giải thưởng danh giá nhất Best Housing Architectural Design và Best Resort Architectural Design

Đáng chú ý tại Vietnam Properties Award năm nay, Six Senses Saigon River xuất sắc giành 2 giải thưởng danh giá nhất Best Housing Architectural Design và Best Resort Architectural Design cho thiết kế khu nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế và khu biệt thự nhà ở cao cấp.

Những giải thưởng danh giá này là sự ghi nhận xứng đáng về nỗ lực và tâm huyết của Chủ đầu tư – Hai Dung; đơn vị phát triển dự án Maxland và đơn vị thiết kế Huni Architectes. Six Senses Saigon River là dự án tiêu biểu cho tư tưởng phát triển dòng sản phẩm hướng theo tiêu chuẩn cuộc sống thượng lưu của tương lai. Chủ đầu tư Hai Dung và nhà phát triển dự án Maxland đã hiện thực hóa tư tưởng phát triển sản phẩm đó với Huni Architectes – đơn vị thiết kế danh tiếng đến từ Cộng hòa Pháp.

Nằm ở mặt sông, có bến tàu du lịch riêng, có sân đỗ trực thăng riêng, Six Senses Saigon River không chỉ sở hữu ưu thế về thuận lợi giao thông, kết nối đồng bộ hạ tầng mà còn có tầm nhìn về kết nối giao thông thủy và hàng không trong tương lai, cho một sự thuận tiện tuyệt đối về giao thông nhưng vẫn có sự riêng tư trong từng không gian sống, chỉ 20 phút là chạm tới trái tim Quận 1 Tp Hồ Chí Minh.

Ông Pierre Huyard – Giám đốc Phát triển Châu Á – Thái Bình Dương của công ty Huni Architectes – Đơn vị thiết kế kiến trúc dự án chia sẻ: Nằm trong bối cảnh vùng đất ven sông trù phú, khu đô thị Six Senses Saigon River không dành cho sự xô bồ nhộn nhịp, mà là nơi để hòa mình vào thiên nhiên, để nghỉ dưỡng và tận hưởng cuộc sống. Ông cho biết, cảm hứng thiết kế dự án bắt nguồn từ sự đồng điệu giữa những khu biệt thự ven hồ ở Châu Âu, đường lối kiến trúc hướng về thiên nhiên và không gian sống xanh, từ đó kiến tạo nên một khu biệt thự cao cấp kết hợp với khu nghỉ dưỡng 5 sao, đảm bảo các yếu tố: sang trọng, hài hòa với thiên nhiên, thân thiện với con người và tràn đầy cảm xúc. Không gian kiến trúc ở đây lại tinh tế, tối giản, sử dụng các loại vật liệu bền vững và thân thiện, mang đến cảm giác nhẹ nhàng, yên bình cho các cư dân, du khách sinh sống, nghỉ dưỡng tại đây.

Six Senses Saigon River nhận giải thưởng Kiến trúc Nhà ở Tốt nhất tại VietNam Property Awards 2019

Chủ đầu tư và đơn vị phát triển dự án đã mời rất nhiều đơn vị thiết kế kiến trúc nổi tiếng để thực hiện ý tưởng phát triển dự án mang lại những giá trị thiên nhiên, sông nước vào tận từng căn nhà, vừa hiện đại, tiện nghi, vừa riêng tư, yên tĩnh, sang trọng, đẳng cấp. “Dự án Six Senses Saigon River đối với chúng tôi không chỉ là một dự án bất động sản, mà còn là sự tâm huyết, để mang lại cho cư dân và khách hàng không chỉ một nơi ở, mà là một nơi để tận hưởng cuộc sống, không chỉ mang lại những căn nhà mà chúng tôi mong muốn mang lại cả những giá trị cuộc sống, những giá trị nghệ thuật kiến trúc được cá thể hóa.”, đại diện ông Nguyễn Hoàng Nam Phó Giám đốc Maxland khẳng định.

Vietnam Property Awards nằm trong hệ thống giải thường PropertyGuru Asia Property Awards uy tín của khu vực (với sự tham gia 15 quốc gia). Được thành lập năm 2005, tính đến nay, PropertyGuru Asia Property Awards là giải thưởng bất động sản lớn nhất và danh giá nhất của khu vực và đã được công nhận là chứng nhận cao nhất về chất lượng của các công ty trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản châu Á với đội ngũ chuyên gia, giám sát giải thưởng, kiểm toán quốc tế hàng đầu khu vực và hàng đầu thế giới.

Việc vượt qua hàng trăm dự án để đoạt liền 2 giải thưởng danh giá của Six Senses Saigon River cũng minh chứng cho xu hướng phát triển chung của thị trường bất động sản hiện nay; và cũng là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ phát triển dự án để kiến tạo những đô thị đáng sống cho Việt nam.